Wednesday, September 28, 2011

Khai blog DigitalMarketer+

Digital Marketing hiện đang phát triển rất nhanh tại Việt Nam. Thế nhưng để bước chân vào ngành này thì còn có rất nhiều trở ngại, khó khăn mà các marketer phải đối mặt khi chuyển từ tranditional marketing sang digital marketing.


Blog này ra đời với mục đích là chỗ tôi đàm đạo với các anh em làm trong ngành digital marketing về nhiều vấn đề, khía cạnh của digital marketing đang được quan tâm tại VN và trên thế giới (trên thế giới, ngành này cũng là một ngành rất mới). 
Do tôi không chủ ý viết theo hướng là một blog hướng dẫn hay chỉ dẫn linh tinh gì đó, nên style ở đây là free style, gặp chuyện gì thấy cần viết thì viết.


Tuy nhiên, tôi sẽ vẫn duy trì việc cập nhật thường xuyên một cơ sở dữ liệu miễn phí về:

  • Danh sách Địa chỉ email 
  • Danh sách số điện thoại
  • Cơ sở dữ liệu khách hàng

Được tôi thu thập và phân tích bằng các chương trình, công cụ kĩ thuật mà tôi tự làm ra, cũng như thông qua các mối quan hệ công việc của tôi. Tôi cung cấp các cơ sở dữ liệu này, với mục đích tạo cơ hội cho những marketer newbie có cơ sở để bắt đầu niềm đam mê của mình.


Dĩ nhiên, ai phát hiện ra thông tin của mình được nằm trong danh sách trên thì có quyền report cho tôi, để tôi loại khỏi danh sách trên.


Tôi luôn mong mỏi sự giúp đỡ của bạn cho kho dữ liệu chung này, dù là một đường link, một tài liệu marketing hay một ebook bạn cảm thấy thích thú và muốn chia sẻ, xin hãy gửi đến tôi tại địa chỉ mail 

digitalmarketerplus@gmail.com

No comments:

Post a Comment